เทคนิคใหม่! หยุดร่วง-หยุดล้าน ปลูกผมด้วยเซลล์คุณเอง ไม่ต้องกินยา ไม่ต้องผ่าตัด เพิ่มผมจริง-ดกหนาเป็นธรรมชาติด้วย UR Cell Hair Micro Transplant+

beauty-healthhealth-wellnessclinic-hospitalur-cell-hair-micro-transplant-hello-magazine

ใหม่! ปลูกผมด้วยเซลล์คุณเอง แบบไม่ต้องกินยา ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เสี่ยงเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ สร้างผมจริง ผมแน่น-ดกหนา เป็นธรรมชาติด้วย UR Cell Hair Micro Transplant+ เทคนิคเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ Nida Esth’ Medical Centre เท่านั้น” พร้อมได้รับการจัดอันดับให้เป็น คลินิกปลูกผมที่เห็นผลที่สุด 2 ปีซ้อน (2021-2022) โดย 168AsiaTop10

“มั่นใจ! คนไข้นับพันเคสจากทั่วโลกและในไทยประทับใจในผลลัพธ์การรักษาจนต้องบอกต่อโดย พันตำรวจโทนายแพทย์ ปิยะ รังรักษ์ศิริ ศัลยแพทย์ตกแต่งรับรองวุฒิบัตรจากแพทยสภา ผู้มีประสบการณ์มากว่า 23 ปี”

สัมผัสประสบการณ์ปลูกผมด้วยเซลล์คุณเองด้วย UR Cell Hair Micro Transplant+ ที่ Nida Esth’ Medical Centre ศูนย์การแพทย์ด้านความงามอันดับหนึ่งภายใต้คอนเซปต์ “พิถีพิถันในทุกองศา..สรรสร้างความงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก”

UR Cell Hair MicroTransplant+ เป็นเทคนิคการปลูกผมแบบไม่ผ่าตัดขั้นสุดโดย “คุณหมอปิยะ” ผู้ผสานศาสตร์การเพิ่มจำนวนเส้นผมจากยุโรปและเทคนิคเพิ่มความหนาลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น HARG ( Hair Regenerative Therapy )ที่ได้รับการถ่ายทอดจาก Professor Dr. Hirotaro Fukuoka ศาสตราจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เป็นบิดาแห่งการปลูกผมระดับเซลล์ ซึ่งท่านได้พัฒนาและต่อยอดจนเกิดเป็นการปลูกผมแบบไม่ผ่าตัด จึงนับว่าเป็นการพลิกโฉมสู่ปฐมบทใหม่ของการรักษาปัญหาผมร่วง-บางโดยการใช้ Stem Cell Extract เป็นครั้งแรกเพื่อผลลัพธ์เส้นผมจริง ดก-หนา เป็นธรรมชาติ

คุณหมอปิยะ รังรักษ์ศิริ ศัลยแพทย์ตกแต่งรับรองวุฒิบัตรจากแพทยสภาผู้ได้รับความเชื่อมั่นจากคนไข้มากมายจากทั่วทุกมุมโลกในฐานะศัลยแพทย์มือทองที่คร่ำหวอดในแวดวงความงามมายาวนานกว่า 23 ปี ที่ Nida Esth’ Medical Centre สถาบันการแพทย์ด้านความงามที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “ศูนย์การแพทย์ที่ได้รับการไว้วางใจด้านผลลัพธ์ศัลยกรรมความงามจากคนไข้ทั่วโลกและผู้นำด้านเทคโนโลยีเลเซอร์ความงามระดับสากล” โดยกองบรรณาธิการนิตยสาร HELLO! (ประเทศไทย) รวมถึงได้รับรางวัล จาก www.168AsiaTop10.com เป็นเวลา 2 ปีซ้อนในปี 2021 และ 2022 ในฐานะ “คลินิกปลูกผมที่เห็นผลที่สุดแห่งปี”

เพราะที่ Nida Esth’ สามารถการันตีผลลัพธ์การปลูกผมแบบเส้นต่อเส้นด้วย Nano Score Robotic System เทคโนโลยีตรวจวัดเส้นผมในระดับเซลล์ชั้นสูงจากประเทศเยอรมันที่สามารถวิเคราะห์เส้นผมและหนังศีรษะลึกเข้าไปจนถึงในระดับเซลล์ โดยสามารถนับจำนวนเส้นผมและความหนาแน่นโดยเฉลี่ยรวมของเส้นผม วัดเปอร์เซ็นต์ความหนาของผมเส้นใหญ่ที่แข็งแรง วัดจำนวนรูรากผม และวัดค่าเฉลี่ยของเส้นผมในรูรากผมว่ามีจำนวนเส้นผมกี่เปอร์เซ็นต์ จึงสามารถเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนและหลังการรักษาได้อย่างชัดเจนและแม่นยำที่สุด

พลิกโฉมวงการปลูกผมด้วยศาสตร์แห่งการเพิ่มจำนวนเส้นผมจากยุโรปและการเพิ่มความหนาจากญี่ปุ่น UR Cell Hair Micro Transplant+ โปรแกรมล่าสุด! ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วง-บาง

UR Cell Hair Micro Transplant+ คือโปรแกรมการปลูกผมโดยใช้ “เซลล์รากผม” ของผู้ที่มีปัญหาผมบาง นำมาสกัดเพื่อให้ได้ Lived Cell ที่มีชีวิตและแข็งแรงพร้อมที่จะนำไปทำการ “ฝัง” Stem Cell รากผมในบริเวณที่มีปัญหา ไม่ต้องกินยา ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เสี่ยงเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เพิ่มผมแน่น ผมจริงดกหนาเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องสูญเสียผมเก่า ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ผสานศาสตร์ในการเพิ่มจำนวนเส้นผมจากยุโรปและเทคนิคลิขสิทธิ์ในการเพิ่มความหนา HARG (Hair Regenerative Therapy) ของเส้นผมจากญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันทั้งในหมู่คนไข้ชาวไทยและชาวต่างชาติ

การปลูกผมแบบ UR Cell Hair Micro Transplant + เหมาะกับใครบ้าง

  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง-บางจากฮอร์โมนและพันธุกรรมระดับต้น-ปานกลาง
  • เหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัด หลังรักษาพร้อมใช้ชีวิตตามปกติได้ทันที
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการรับประทานยา เนื่องจากกังวลในผลข้างเคียง
  • เหมาะกับคนที่ไม่อยากโกนผมก่อนทำการรักษา

ขั้นตอนการปลูกผมด้วยเซลล์คุณเอง UR Cell Hair Micro Transplant+

การปลูกผมด้วย “เซลล์คุณเอง” นับเป็นเทคนิคการปลูกผมลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ผสมผสานเอาศาสตร์การเพิ่มจำนวนเส้นผมจากยุโรปและเทคนิคการเพิ่มความหนาของเส้นผมจากญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกันด้วยความพิถีพิถัน พร้อมทั้งขั้นตอนการอนุบาลเซลล์หลังทำการรักษา จึงทำให้ผลลัพธ์หลังการรักษามีประสิทธิภาพ “เพิ่มได้ทั้งจำนวนเส้นผม” และ “ความหนาของเส้นผม” ที่แน่น-ดกหนาได้จริงอย่างเป็นธรรมชาติ

  • “สะกิด” รากผมที่แข็งแรงในบริเวณที่ไม่ได้รับผลกระทบจากฮอร์โมนและพันธุกรรมประมาน 4-5 รากผม ด้วยเครื่องมือพิเศษเพียง 2 ม.ม.
  • “สกัด” นำไปผ่านกระบวนการ Live Cells Activation เพื่อให้ได้เซลล์รากผมที่ยังคงความมีชีวิตนับแสนเซลล์ ซึ่งเป็นเทคนิคที่สามารถสกัดเอาเซลล์รากผมที่มีชีวิตมากที่สุด
  • “ฝัง” ลงหนังศีรษะบริเวณที่มีปัญหาผมบางด้วยขั้นตอนที่เรียกว่า “Auto Transplant” ซึ่งในทางการแพทย์คือ การปลูกถ่ายเซลล์จากร่างกายของคนไข้เอง โดยเซลล์ที่มีชีวิตและแข็งแรงเหล่านี้จะเข้าไปซ่อมแซม เสริมสร้างรากผมใหม่ด้วยกระบวนการ “เซลล์ซ่อมเซลล์” จนเติบโตขึ้นเป็นเส้นผมจริงที่ดกหนา เป็นธรรมชาติในที่สุด

เทคนิคการ “เพิ่มความหนาของเส้นผม” ในขั้นตอนการอนุบาลเซลล์หลังการปลูกผมด้วย UR Cell Hair Micro Transplant+

“การฝังเซลล์รากผม” คือการสกัดเอาเซลล์มีชีวิตที่แข็งแรง Lived Cell จำนวน 300,000-500,000 เซลล์ เพื่อนำมาฝังในบริเวณที่มีปัญหาผมบาง โดยเจ้าเซลล์เหล่านี้จะทำหน้าที่เหมือน “เซลล์ซ่อมเซลล์” คือเข้าไปซ่อมแซมเซลล์รากผมเก่าที่อ่อนแอ ใกล้หลุดร่วง ให้กลับมาแข็งแรง พร้อมเข้าไปทำหน้าที่แตกตัวและเพิ่มจำนวนเซลล์ใหม่ที่แข็งแรงพร้อมงอกขึ้นมาเป็นผมเส้นใหม่ที่ดกหนา

แต่ในความเป็นจริงแล้ว เซลล์เหล่านี้ก็ต้องการการฟูมฟัก ด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ซึ่งโปรแกรม ปลูกผม UR Cell Hair Micro Transplant+ เราดูแลครอบคลุมตั้งแต่การสแกนวิเคราะห์เจาะลึกปัญหาผมในระดับเซลล์แบบเส้นต่อเส้น ไปจนถึง Post Operation การอนุบาลเซลล์รากผม เพื่อให้เซลล์เจริญเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนี้

  1. การใช้ Low-Level Laser Therapy ช่วยเร่งปฏิกิริยาการแบ่งตัวของเซลล์
  2. การให้ Hair Hormone Balance เข้าไปปรับสมดุลของเซลล์ให้อยู่ในภาวะที่สมดุลพร้อมที่จะเจริญเติบโตเป็นเซลล์ผมที่แข็งแรง
  3. การให้ Hair Nutrition วิตามินและสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเซลล์รากผมเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผมแบบ Double
  4. เทคนิคลิขสิทธิ์ของ Professor Fukuoka Hirotaro ได้แก่ HARG (Hair Regenerative Therapy) จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากลเพื่อเข้าไปเพิ่มความหนาของเส้นผมแบบเส้นต่อเส้น
  5. Medi-Hair Treatment Product From Japan ผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดเข้มข้น No.1 ที่แพทย์ผิวหนังญี่ปุ่นแนะนำ ช่วยกระตุ้นปฏิกิริยาการแบ่งตัวของเซลล์รากผมทั้งชั้นนอกและชั้นในทำให้เส้นผมหนาขึ้นได้ถึง 132.6%

ผลลัพธ์ผมดกหนาถาวรเป็นธรรมชาติ

เนื่องจากเซลล์รากผมที่ถูกสกัดออกมาจะทำหน้าที่ปกป้องรากผมจากผลข้างเคียงของฮอร์โมนเพศชายได้ จึงสามารถยับยั้งผมหลุดร่วงได้ ร่วมกับทฤษฎี Cell heal Cell (เซลล์ซ่อมเซลล์) คือการซ่อมเซลล์รากผมที่ฝ่อตัวจาก Effect ของ Hormone Androgenetic Alopecia (AGA) ให้กลับสู่สภาพแข็งแรง ปรับวงจรเส้นผมที่ผิดปกติให้กลับสู่ภาวะปกติ ผลลัพธ์คือมีเส้นผมงอกขึ้นใหม่ตามวงจรชีวิตปกติของเส้นผม กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์รากผม และเสริมสร้างอาหารที่จำเป็นและมีประโยชน์ในการเจริญเติบโตของเซลล์รากผม ทำให้เกิดเป็นเส้นผมใหม่ที่ดกหนาอย่างเป็นธรรมชาติในระยะยาว ซึ่งถือว่าเป็นเทคนิคการปลูกผมที่ให้ผลลัพธ์ยาวนานที่สุดก็ว่าได้

เทคโนโลยีที่สามารถการันตีผลลัพธ์การปลูกผมที่วัดผลลัพธ์ได้จริง แบบเส้นต่อเส้น

สำหรับการรักษา “ปัญหาผมร่วง-ผมบาง” นั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก Nida Esth’จึงได้ลงทุนนำเข้าเทคโนโลยี Nano Score Robotic Systems ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสแกนรากผมขั้นสูงในระดับเซลล์จากประเทศเยอรมัน ซึ่งโดยปกติแล้วจะไม่พบในคลินิกหรือสถาบันเส้นผมทั่วไป เพราะจะใช้ในศูนย์วิจัยทางการแพทย์ระดับประเทศเท่านั้น แต่ Nida Esth’ลงทุนนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อ “วิเคราะห์ปัญหารวมทั้งออกแบบรักษาผมร่วง ผมบาง” อย่าตรงจุด ทำให้การปลูกผมถาวรด้วย UR Cell Hair Micro Transplant เห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์

Nano Score Robotic Systems สามารถวิเคราะห์เส้นผมและหนังศีรษะ ลึกเข้าไปจนถึงในระดับเซลล์ โดยสามารถวิเคราะห์จำนวนเส้นผมและความหนาแน่นโดยเฉลี่ยรวมของเส้นผม วัดเปอร์เซ็นต์ความหนาของผมเส้นใหญ่ที่แข็งแรง วัดจำนวนรูรากผม (Follicular Unit) และวัดค่าเฉลี่ยของเส้นผมในรูรากผม Follicular Unit ว่ามีจำนวนเส้นผมกี่เปอร์เซ็นต์

ผลการวิเคราะห์ตรงส่วนนี้ทำให้หมอสามารถวิเคราะห์ถึงสาเหตุและระดับความรุนแรงของปัญหาผมร่วง-ผมบางได้อย่างตรงจุดและถูกต้องแม่นยำ ดังนั้น เมื่อผลการวิเคราะห์แม่นยำแล้ว หนทางสู่การรักษาผมร่วงผมบาง คงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากผลการวิเคราะห์ออกมาว่าสามารถมีการเจริญเติบโตของเส้นผมและรูขุมขนยังไม่ปิดตายไป นั่นหมายความว่าการปลูกผมด้วย UR Cell Hair Micro Transplant+ ต้องได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ แต่หากผลการตรวจวิเคราะห์ออกมาว่ารูขุมขนบนหนังศีรษะปิดไปและไม่สามารถเจริญเติบโตได้ หมอก็จะแจ้งผลกับคนไข้อย่างตรงไปตรงมาว่าปัญหาผมร่วง-ผมบางของคุณ อาจจะไม่เหมาะกับการรักษาผมร่วง-ผมบางด้วย UR Cell Hair Micro Transplant+ เพื่อไม่ให้คนไข้ต้องเสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าการรักษาโดยไม่เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อคนไข้ครับ

ประสบการณ์ที่สำคัญทางการแพทย์เพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ใจ UR Cell Hair Micro Transplant+ ไม่เพียงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการแก้ไขปัญหาผมร่วงบาง แต่ยังเป็นโปรแกรมการปลูกผมที่การันตีถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการรักษาปัญหาผมร่วง-ผมบางของคนไข้จากทั่วโลก ของคุณหมอปิยะ รวมถึงองค์ความรู้ในศาสตร์ด้านการแพทย์รวมไปถึงเทคนิคอันเป็นศิลปะเฉพาะตัว ผนวกกับความพิถีพิถันที่มอบให้คนไข้ทุกๆ ราย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ซึ่งปัญหาผมร่วง-บางนั้นนับเป็นปัญหาของใครหลายๆ คนทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะอายุมากหรือน้อย หากมีกรรมพันธุ์ผมร่วง-บางแล้ว ก็อาจประสบพบเจอกับปัญหาเหล่านี้ได้ แต่ไม่ว่าจะมีปัญหามากน้อยเพียงใด คุณหมอปิยะก็สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผมร่วง-บาง รวมถึงปัญหาอื่นๆ โดยผสมผสานเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อนำมาออกแบบการรักษาที่เหมาะสมกับตัวคนไข้แต่ละคนให้มากที่สุด เพราะที่ Nida Esth’ Medical Centre นอกจากคุณหมอปิยะ ศัลยแพทย์ความงามเฉพาะทางแล้ว ยังมี ดร. สุนิดา ยุทธโยธิน หรือ หมอนิดา แพทย์ผิวหนังที่พรั่งพร้อมไปด้วยประสบการณ์ด้านเลเซอร์ความงามกว่า 23 ปี และที่ Nida Esth’ Medical Centre ยังพร้อมสรรพไปด้วยนานาเทคโนโลยีที่พร้อมจะตอบโจทย์ไม่เพียงปัญหาเส้นผมเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงความงามด้านผิวพรรณ เลเซอร์กระชับจัดกรอบรูปร่างที่ครบจบในที่เดียว และศัลยกรรมความงามในทุกแขนงให้คุณงดงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอกในมือผู้เชี่ยวชาญ

สัมผัสประสบการณ์ปลูกผมด้วยเซลล์คุณเองด้วย UR Cell Hair Micro Transplant+ ที่ Nida Esth’ Medical Centre ศูนย์การแพทย์ด้านความงามครบวงจรอันดับหนึ่งภายใต้คอนเซปต์ “พิถีพิถันในทุกองศา สรรสร้างความงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก”

“ถ้าอยากรู้คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการจบปัญหาผม “หยุดร่วง -หยุดล้าน” ของคุณและเป็นคำตอบที่ตรงจุดที่สุด สามารถเข้ามาตรวจประเมินกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมตรวจวิเคราะห์ปัญหาแบบลึกถึงระดับเซลล์ด้วย Nano Score Robotic System เพื่อออกแบบและวางแผนการรักษาที่จะตรงโจทย์กับปัญหาของแต่ละบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

 

Affiliated Hospitals    Hospitals1  Hospitals2  Hospitals3​​​​​​​