2 ทศวรรษแห่งความเชี่ยวชาญที่ Nida Esth’ Medical Centre ถูกยกให้เป็นจุดหมายปลายทางที่ครบครันด้านความงาม

beauty-productshello-beauty-awards-2022-nida-esth-medical-centre-hello-magazine

23 ปีบนวิถีแห่งความงามของ Nida Esth’ Medical Centre หนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านความงามระดับไฮเอนด์ของไทย ที่ “คุณหมอนิดา” ได้ก่อตั้งขึ้น กลายเป็นตำนานแห่งการสรรค์สร้างความงดงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอกในมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ประสบการณ์กว่า 23 ปีแห่งความไว้วางใจ

Nida Esth’ Medical Centre ก่อตั้งขึ้น ณ สยามสแควร์ในปี 2542 โดย พ.ญ. สุนิดา ยุทธโยธิน หรือ “ดร.สุนิดา” หรือ “คุณหมอนิดา”  อเมริกันบอร์ดด้านความงาม ผู้ผนวกสุนทรียะด้านงานศิลป์เข้ากับศาสตร์อันทันสมัยด้านเลเซอร์อย่างลงตัว

 

กว่า 23 ปีที่คุณหมอนิดาได้รังสรรค์ความงดงามประหนึ่งคนไข้ทุกเคสเป็นงานศิลป์ชิ้นเอกพร้อม คัดสรรสุดยอด Laser Technology อันล้ำสมัย จนเกิดกระแส “การบอกต่อข้ามทวีป” ด้วยผลลัพธ์ของการรักษาที่ชัดเจน ดูดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก โดยเฉพาะด้านการปรับรูปหน้า – หน้าเด็ก – ผิวเด็ก – ย้อนวัย และการรักษาฝ้าแบบไร้เข็ม

ตอบโจทย์ครบด้านความงาม

Cosmetic Surgery Centre นำทีมโดย พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ หรือ “คุณหมอปิยะ” ศัลยแพทย์ตกแต่งวุฒิบัตร เบอร์หนึ่งด้านศัลยกรรมเสริมหน้าอก ด้วยเทคนิคการผ่าตัดแบบ 3D Design ด้วย Advanced Technology จาก USA ที่ช่วยให้การผ่าตัดแม่นยำ อาทิ การออกแบบศัลยกรรมทรวงอกให้สวยชิดเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับขนาดและรูปทรงให้เหมาะสมกับแต่ละคน ที่มาของคำว่า “Beauty Triangle” ความงามแห่งอิสตรีที่สมบูรณ์แบบ ที่สามารถรังสรรค์ได้ด้วยเทคนิคและความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวของคุณหมอปิยะ

คุณหมอปิยะ-พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ

  • Skin : โปรแกรมที่ได้รับการบอกต่อถึงผลลัพธ์การรักษามากที่สุดนั่นก็คือ Deep Lock Gold Laser ที่ให้ผลลัพธ์ “หน้าเล็ก-หน้าเด็ก-หน้าเรียว” แบบเห็นผลทันทีไม่เจ็บ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมรักษาฝ้าด้วยเทคนิคไร้เข็ม GF Younger Program และโปรแกรมยกกระชับ-เติมเต็มความเต่งตึง Baby Lift Inside-Out Lifting โดยไม่ต้องฉีด ไม่ต้องผ่าตัด
  • Slim : ตอบโจทย์ครบครันทุกปัญหารูปร่างทั้งการดูดไขมันด้วยเลเซอร์หัวเข็ม Slim Melt by Slim Lipo และสลายไขมันส่วนเกิน Robotic Fat Killer, 3D Body Design by Triple T และหน้าท้องตึงแบบไร้มีดด้วย Body Lock Younger by J-Plasma
  • Surgery : No.1 ขึ้นชื่อด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่สวยที่สุดจนได้รับการไว้วางจากเซเลบคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยต่างยกให้ “คุณหมอปิยะ” เป็นมือ 1 ด้านการเสริมอกชิด ทรงสวย แผลเล็ก เป็นธรรมชาติ
  • Hair : เทคนิคเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของการปลูกผมด้วย “เซลล์คุณเอง” UR Cell Hair Micro Transplant Plus แบบไม่ทานยา ไม่ผ่าตัด โดยรวมเอาเทคนิคการเพิ่มจำนวนเส้นผมจากยุโรปและศาสตร์การเพิ่มความหนาจากญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกันจึงเป็นเทคนิคหนึ่งเดียวที่ได้ผลลัพธ์ทั้งเพิ่มจำนวนและความหนาของเส้นผม พิสูจน์ผลลัพธ์แล้วกว่า 1,000 เคส

คุณหมอนิดา-พ.ญ. สุนิดา ยุทธโยธิน

มีคนไข้มากมายที่บินมาไกลข้ามทวีปมาจากต่างประเทศ หรือแม้แต่ในประเทศเองเพียงเพื่อมาพบหมอเพื่อทำการรักษา หรือทำเลเซอร์เพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น เทียบกับระยะทาง และระยะเวลาที่คนไข้ใช้ในการเดินทางมาเพื่อมาพบหมอไม่ได้เลย หมอจึงไม่สามารถทำให้คนไข้ผิดหวังได้ ทุกความตั้งใจและความเชื่อมั่นของคนไข้เป็นแรงผลักดันให้หมอแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้คนไข้เสมอ

คุณหมอนิดา-พญ.สุนิดา ยุทธโยธิน

คุณหมอนิดา-พ.ญ. สุนิดา ยุทธโยธิน

Affiliated Hospitals    Hospitals1  Hospitals2  Hospitals3​​​​​​​